Tuyên truyền ngày pháp luật của Trường THPT Ngô Quyền

Thứ hai - 21/11/2022 09:23
Tuyên truyền ngày pháp luật của Trường THPT Ngô Quyền
TUYÊN TRUYỀN NGÀY PHÁP LUẬT VIỆT NAM (9/11)

🏛 Tồn tại được một đất nước độc lập, dân chủ tự do, người dân hạnh phúc; bên cạnh xương máu của cha ông đã đổ trên chiến trường không thể không nhắc đến chính sách pháp luật của đất nước ta. Và để tôn vinh hiến pháp, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật trong xã hội, Ngày Pháp Luật Việt Nam đã ra đời. 
           
💭 Đánh dấu lại 9 năm nhân dân cùng nhau chung sức đồng lòng vì sự nghiệp xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền, phát huy triệt để tinh thần đại đoàn kết dân tộc.

                   Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam (9/11), giờ sinh hoạt chào cờ sáng thứ 2 ngày 6/11/2022, học sinh trường THPT Ngô Quyền tuyên truyền pháp luật cho đoàn viên, thanh niên học sinh toàn trường qua một tiểu phẩm với chủ đề "Phòng chống ma túy".
 
nen
 
 
              Tiểu phẩm với sự góp sức của rất nhiều học sinh cũng như sự giúp đỡ từ phía giáo viên từ ban Pháp Luật của OINQ đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình từ phía đông đảo người xem. 

📜 Nội dung nói về "Hai sức mạnh mang đến sự yên ổn: pháp luật và đạo đức"

💌 Hy vọng rằng không chỉ với học sinh Ngô Quyền mà mọi người dân hiểu được tầm quan trọng của pháp luật và ý thức được việc thi hành pháp luật một cách nghiêm chỉnh nhất. Để chung tay tạo nên một thế hệ tốt đẹp ngày hôm nay cho một đất nước tươi đẹp ngày mai.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây